Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Căn hộ Melody Residences giá rẻ được kiến tạo từ sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại cùng thiên nhiên xanh mát trong lành, Melody Residences không chỉ đem đến sự tiện nghi và sang trọng mà còn là nơi lý tưởng để bạn làm mới mình mỗi ngày và sẵn sàng cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Tiến độ xây dựng căn hộ Melody Residences, hiện tại dự án này Hưng Thịnh đã hoàn thiện xong phần móng, Và đang thi công phần hầm.
Căn hộ Melody Residences tọa lạc tại mặt tiền đường Âu Cơ liên kết thuận tiện đến các quận trung tâm như: Quận 5-Tân Bình-Quận 10 và Quận Phú Nhuận..



Với  tất cả những lợi thế về ví trí, Căn Hộ Melody Residences không chỉ mang đến cuộc sống thuận tiện tối đa cho cư dân mà còn góp phần làm gia tăng giá trị cho mỗi căn hộ.  Dự án Căn hộ Melody Residences còn là cơ hội lý tưởng cho phép bạn tiếp cận đầy đủ các dịch vụ thương mại,  phát triển giáo dục  chăm sóc y tế. Chính ưu thế của vị trí giao thương huyết mạch đó, dự án không chỉ thỏa mãn nhu cầu an cư mà còn mở ra một kênh đầu tư bất động sản hiệu quả lợi nhuận cao
- Co.op Mart BMC : 3 phút
- Lotte Mart Tân Bình : 5 phút
- Pandora City : 5 phút
- E.Town : 5 phút
- Bệnh viện quận Tân Phú : 5 phút
- Đại học Kinh tế Tài chính : 5 phút
- Công viên Đầm Sen : 10 phút
- Sân bay Tân Sơn Nhất : 10 phút

Căn hộ Melody Residences Âu Cơ giá rẻ được thiêt kế độc đáo kết hợp giữa phương tây và phương đông. Phòng khách và nhà bếp được bố trí theo không gian mở tạo nên sự hiện đại cho căn hộ nhưng vẫn chú trọng đến phong thủy mang đến sức khỏe, tài lộc cho chủ sở hữu.

Tất cả các căn hộ Melody Residences đều được thiết kế hướng ra công viên hoặc mặt tiền đường Âu Cơ luôn tràn ngập nắng gió tạo nên không gian thoáng đảng, trong lành và tiết kiệm cho bạn.

HÃY NHANH TAY ĐẶT MUA NGAY CĂN HỘ MELODY RESIDENCES ĐỂ CÓ THỂ TẬN HƯỞNG MỌI TIỆN ÍCH CŨNG NHƯ AN CƯ LẠC NGHIỆP TẠI NƠI ĐÂY.
HOTLINE: 0939189786 – 0987363601 .

Hoặc tham khảo thêm các dự án khác tại website: http://duancanhodatnen.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét