Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Giới thiệu dự án căn hộ Melody Residences tại Tân Phú

Dự án căn hộ melody Residences mặt tiền Đường Âu Cơ Được Sáng tạo từ sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại năng động cùng thiên nhiên xanh mát trong lành, căn hộ Melody Residences không chỉ đem đến sự tiện nghi và sang trọng mà còn là nơi lý tưởng để bạn làm mới mình mỗi ngày và sẵn sàng cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Sở hữu vị trí đẹp trong khu dân cư hiện hữu, Melody Residences tọa lạc ngay mặt tiền đường Âu Cơ – trục đường chính đến các quận Tân Bình, Q.10, Q.11, quận Phú Nhuận và Q.3. Từ đây, cư dân dễ dàng tận hưởng các tiện ích khu vực cũng như kết nối đến trung tâm thành phố và các quận lân cận trên những tuyến đường huyết mạch như Trường Chinh, Cộng Hòa và 3/2.

Với tất cả những lợi thế về ví trí, Melody Residences không chỉ mang đến cuộc sống thuận tiện tối đa cho cư dân mà còn góp phần làm gia tăng giá trị cho mỗi căn hộ.

- Co.op Mart BMC : 3 phút
- Lotte Mart Tân Bình : 5 phút
- Pandora City : 5 phút
- E.Town : 5 phút
- Bệnh viện quận Tân Phú : 5 phút
- Đại học Kinh tế Tài chính : 5 phút
- Công viên Đầm Sen : 10 phút
- Sân bay Tân Sơn Nhất : 10 phút

Melody Residences là minh chứng cho sự tích hợp những tiện ích tuyệt vời nhằm phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của mỗi cư dân như: trung tâm thương mại, nhà trẻ, gym, spa… 

Tầng trệt thương mại được quy hoạch làm căn shop house tại đây cư dân căn hộ melody có thể vừa ở vừa kinh doanh theo những ý tưởng của mình và cùng tận hưởng tiện ích chung của căn hộ...

Với những tiện ích ngay ngưỡng cửa, chỉ cần vài bước chân, bạn có thể thả mình trong làn nước trong xanh mát lạnh của hồ bơi hay thư giãn cùng gia đình và bạn bè tại cafe tầng 3 của khu căn hộ. 

Đặc biệt, công viên nội khu với cỏ cây hoa lá sẽ là sân chơi lý tưởng để con trẻ vui đùa và thỏa sức sáng tạo.

Melody Residences sở hữu vị trí đẹp trong khu dân cư hiện hữu và hội tụ nhiều điểm mạnh nhưng mức giá lại vô cùng hấp dẫn – chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn. 

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Âu Cơ – trục đường chính đến các quận Tân Bình, Quận 10, Quận 11, quận Phú Nhuận và Quận 3. Từ đây, cư dân dễ dàng tận hưởng các tiện ích khu vực như trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện…, đồng thời thuận tiện kết nối đến trung tâm thành phố và các quận lân cận trên những tuyến đường huyết mạch như Trường Chinh, Cộng Hòa và 3/2. Với tất cả những lợi thế về ví trí, Melody Residences không chỉ mang đến cuộc sống thuận tiện tối đa cho các cư dân mà còn góp phần làm gia tăng giá trị cho mỗi căn hộ.

HÃY NHANH TAY ĐẶT MUA NGAY CĂN HỘ MELODY RESIDENCES ĐỂ CÓ THỂ TẬN HƯỞNG MỌI TIỆN ÍCH CŨNG NHƯ AN CƯ LẠC NGHIỆP TẠI NƠI ĐÂY.
HOTLINE: 0939189786 – 0987363601 .

Hoặc tham khảo thêm các dự án khác tại website: http://duancanhodatnen.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét